Bồn nước lắp ghép là gì? Tại sao nên sử dụng Bồn nước lắp ghép inox ICM?

bồn nước lắp ghép
Bồn nước lắp ghép là gì?

Ngày nay, bể chứa nước bằng bê tông truyền thống không còn là lựa chọn tối ưu vì nó sẽ gặp một vài vấn đề nếu sử dụng một thời gian dài. Các bể chứa truyền thống sẽ không thể kháng khuẩn hoặc chống nhiễm bẩn ảnh hướng đến chất lượng nước sinh hoạt. Do đó, bồn nước lắp ghép inox chính là lựa chọn phù hợp giúp khắc phục những nhược điểm của bồn chứa truyền thống hiệu quả. Vậy loại sản phẩm này có ưu điểm gì nổi bật mà có thể thay thế các sản phẩm truyền thống.

BỒN NƯỚC LẮP GHÉP LÀ GÌ?

Bồn nước lắp ghép là một loại bồn chứa nước được tạo thành từ việc lắp ráp nhiều tấm panel (module) lại với nhau sau đó được hàn kín bằng công nghệ hàn TIG để đảm bảo độ kín khít, không bị rò rỉ nước, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng… Dung tích chứa có thể điều chỉnh theo yêu cầu, từ 1m³ đến 10.000m³, và hình dáng bồn rất linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước trong sinh hoạt, trữ nước, tưới tiêu, chống hạn, cứu hỏa, cùng nhiều ứng dụng khác trong công nghiệp.

Số lượng tấm panel sẽ thay đổi tương ứng với dung tích và hình dáng yêu cầu của bể chứa nước, do đó có thể tuỳ chỉnh kích thước bồn một cách rất linh hoạt.

Bồn nước lắp ghép inox, làm từ vật liệu inox cao cấp, được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp và các bể chứa chuyên dụng. Bồn đảm bảo chất lượng nước tốt nhất, ngăn chặn sự hình thành của tảo và rong rêu. Ngoài ra, trọng lượng của bồn inox công nghiệp rất nhẹ, chỉ bằng 1/12 trọng lượng của bể bê tông.

bể chứa nước
Các tấm panel cấu thành nên bồn nước lắp ghép

ƯU ĐIỂM CỦA BỒN NƯỚC LẮP GHÉP ICM

Sản phẩm được cấu tạo bền vững

Bên trong của sản phẩm được gia công tỉ mĩ để tránh rò rỉ nước cũng như không bị tác nhân bên ngoài xâm nhập. Cấu tạo này còn giúp cho sản phẩm dễ dàng được làm sạch và bảo trì thường xuyên. Các tấm panel được thiết kế và sản xuất trên công nghệ dập ép, có độ bền rất cao. Trọng lượng của bồn nước lắp ghép Inox rất nhẹ, giảm tối đa tải trọng tác động lên móng và kết cấu, tiết kiệm được rất nhiều chi phí xây dựng.

Bể chứa nước lắp ghép ICM 18m3

>> Xem thêm: Bồn inox bảo ôn giữ nhiệt – ICM thiết kế theo yêu cầu

Dung tích chứa lớn – phù hợp với nhiều mục đích sử dụng

Theo đánh giá của chúng tôi, bồn inox lắp ghép có công suất chứa đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng từ 1m3 chi tới 10.000 m3. Hiện nay, bồn inox lắp ghép được sử dụng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như dự trữ nước sinh hoạt, dự trữ nước tưới tiêu, chống hạn, cứu hỏa….

Bể chứa nước ICM dùng trong PCCC

Bền bỉ, chống ăn mòn và rò rỉ nước

Thiết kế của bồn nước lắp ghép với công nghệ hàn TIG rất bền chặt, không có khoảng hở nên rất khó bị rò rỉ nước. Vật liệu Inox chất lượng cao SUS 304, SUS 316 giúp chống hoen ố, gỉ sét rất tốt và không bị ăn mòn hóa học. Sản phẩm có thể được duy trì thời hạn sử dụng trong vòng 30-50 năm tùy vào cách sử dụng, bảo quản và những yếu tố môi trường khách quan khác.

Tháo lắp dễ dàng, di chuyển tiện lợi

Bồn được lắp ghép bởi các tấm Panel rời nhau với các kích thước khác nhau 0.5 x 0.5m, 1m x 1m, 1m x 0.5m. Do đó, có thể lắp đặt ngay tại hiện trường và tháo rời để di chuyển giúp tiết kiệm công sức cũng như chi phí

>>>> Xem thêm: Có thể bạn quan tâm: Bồn nước lắp ghép ICM đa dạng dung tích từ 1M3 – 50.000M3

ICM – ĐƠN VỊ CUNG CẤP BỒN NƯỚC LẮP GHÉP UY TÍN

Mọi sản phẩm và dịch vụ của Cơ Khí Công Nghiệp ICM – chúng tôi gửi đến quý khách hàng đều đạt chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế đang áp dụng, đa dạng sản phẩm bồn chứa làm từ vật liệu inox cao cấp và có thể thiết kế theo yêu cầu đến với quý khách hàng. Cùng với đó, chúng tôi luôn mong muốn phục vụ nhiều hơn nhu cầu của khách hàng như: Bể lắp ghép, bồn chứa hóa chất, bồn chứa thực phẩm, bồn bảo ôn, hệ thống đường ống công nghệ,…

Khách hàng muốn biết thêm thông tin về sản phẩm và các sản phẩm đa dạng từ vật liệu đến dung tích có thể liên hệ với ICM. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp thông tin chi tiết về kỹ thuật, kiểu dáng, giá thành và các vấn đề khác một cách đầy đủ và phù hợp nhất với mong muốn của quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CÔNG NGHIỆP ICM

Hotline: 0944 249 686

Gmail: icmsales03@gmail.com

Website: icmtank.com